CÙNG MAYBELLINE XINH ĐẸP HƠN THƯỜNG NGÀY

Đối với bạn gái thì việc chi tiêu sao cho cân bằng và hợp lý luôn là nội dung được đặt lên hàng đầu. Vậy nhưng, cùng những mặt hàng khó “định giá” như mỹ phẩm thì điều này bỗng trở thành khó khăn hơn bao giờ hết, đặc biệt là cùng với các người makeup không chuyên như phái đẹp văn phòng. Thế nhưng, nếu như biết cách, bạn sẽ thấy việc lựa chọn được các loại sản phấn vừa rẻ lại đẹp sẽ không những nằm trong… Mơ.


MAYBELLINE là nhãn hiệu mỹ phẩm có tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn L’Oréal, chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam ở năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu makeup hàng đầu. Mang đậm đặc thù của New York, những sản phẩm của MAYBELLINE luôn sở hữu tính sáng tạo cao, trẻ trung, đơn giản, năng động, đa dạng và hợp thời trang.
Bạn hãy cùng tìm hiểu loại sản phẩm vừa đẹp vừa đúng ý với túi tiền này nhé.

Phấnmàu mắt: Maybelline Color Tattoo Cream Eyeshadow

Ngay từ khi mới xuất hiện, phấn màu mắt dạng kem của Maybelline đã gây được thiện cảm cùng bảng 10 sắc màu phong phú, sắc nét, ít phai, và hoàn toàn không hề thấm nước. Hơn hết, cùng chất kem khá mịn, loại phấn màu mắt này cực kì đa năng khi bạn vừa có khả năng sử dụng như phấn phủ bầu mắt thông thường, lại vừa tận dụng như 1 loại gel kẻ eyeliner dễ dàng đấy nhé.

Mascara: Maybelline volum express colossal

Mỹ phẩm thứ 2 của maybelline có cái tên không gì khác đó chính là loại mascara Volum express colossal cùng sắc vàng quen thuộc. Có được giá cả khá mềm loại mascara này đã “chiếm lĩnh” hầu hết bàn makeup của cô nàng bởi khả năng tăng độ dày của lông mi hiện đại lên đến 3 lần.

Kem nền Maybelline

Phấn lót có chức năng làm mềm mịn và đều màu làn da trước khi bạn sử dụng các mỹ phẩm tạo nền, làm cho lớp nền bám lâu, giữ màu tốt thiên nhiên và đặc biệt tác dụng quan trọng hơn cả là bảo vệ những lợi ích ngoài mong muốn của các sản phẩm trang điểm đối với nước da. Các mỹ phẩm như BB hoặc CC được khuyến cáo là có tác dụng chăm sóc da và make up” có lợi ích trong 1″ Vậy nhưng vì vẫn là mỹ phẩm trang điểm nên không tránh khỏi những ảnh hưởng xấu đến làn da. Theo những chuyên gia thì để bảo vệ nước da tốt nhất chúng ta nên sử dụng 1 lớp kem lót để bảo vệ làn da 1 cách tốt nhất.

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Khác cùng với dòng kem lót Maybelline Istant Age Rewind Primer nuôi dưỡng da & làm giảm dấu hiệu của những vết nhăn trên da, nay dòng sản phẩm lót Baby Skin còn làm cho những lỗ chân lông không còn hiện rõ mồn một trên da bạn gái.

Bình luận về bài viết này